รีวิวเน้นๆ Banana Boat Simply Protect Aqua SPF50+ PA++++ ตัวใหม่ บางเบาแค่ไหน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจ้า กับ Banana Boat Simply Protect Aqua SPF50+ PA++++ กันแดดน้องใหม่จาก Banana Boat ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างกันหนาหู ว่าจบทุกปัญหาครีมกันแดด และยังเป็นสุดยอดแห่งเนื้อครีมบางเบา ซึมไว เกลี่ยง่ายชนิดที่ว่าละลายไปกับผิว! จนหลายๆคนสงสัยว่า มันทำได้ขนาดนั้นจริงดิ ??? บางเบาขนาดนั้นเลย ??

เราจึงท้าพิสูจน์ด้วยรีวิวเน้นๆกันไปเลยว่ากันแดดน้องใหม่จากBanana Boat ตัวนี้ บ า ง เ บ า แค่ไหน !!!

เริ่มกันที่ตัวแรก Banana Boat Simply Protect Aqua SPF50+ PA++++ สูตรใช้เป็นประจำทุกวัน หรือ Daily Moisture (แถบสีเขียว)

เหมาะกับสาวออฟฟิศ หรือน้องๆนักศึกษาที่ต้องออกไปเรียน หรือทำงาน ผิวหน้าจึงต้องการการปกป้องประจำทุกวันจากแสงแดดตอนเดินทางออกจากบ้าน ตอนฝ่าแดดไปกินข้าวเที่ยง รวมถึงตอนเดินทางกลับบ้าน

 

ทำไมควรเลือกสูตร Daily Moisture ?

เพราะเกลี่ยง่าย ซึมไวเว่อร์ และเหมาะมากๆ กับสาวชอบแต่งหน้า เพราะมี Hyaluronic Acid ช่วยบำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่น และปรับสภาพผิวให้พร้อมแต่งหน้าต่อได้ทันที ยึดเมคอัพอยู่หมัด กันน้ำ และเหงื่อ ไม่เยิ้ม ไม่ทิ้งคราบ และแน่นอนว่าเนื้อครีมเบาบางสุดๆ

เมื่อปาดเนื้อครีมอควาลงบนผิว เนื้อครีมเหมือนน้ำ ให้ความรู้สึกบางมากๆ ลองเกลี่ยแค่ 1-2 ที เนื้อครีมละลายหายไปกับผิวแล้ว โดยยังคงทิ้งผิวหนึบน้ำเล็กน้อย เพื่อให้แต่งหน้าต่อได้ทันที แต่คนที่ไม่ต้องการแต่งหน้า รอแป๊ปเดียวเนื้อครีมก็แห้งสนิท สบายผิว รู้สึกเหมือนไม่ได้ทาครีมเลย

มาต่อกับกันแดดตัวที่ 2 Banana Boat Simply Protect Aqua SPF50+ PA++++ สูตรสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง หรือ Long Wearing Moisture (แถบสีฟ้า)

เหมาะกับสาวๆที่ต้องทำงานกลางแจ้งเป็นประจำ วันออกกำลังกาย หรือวันพิเศษที่ต้องออกไปทำกิจกรรมท้าแดด เพราะมีประสิทธิภาพการปกป้องยาวนานตลอดวัน

 

ทำไมควรเลือกสูตร Long Wearing Moisture ?

เพราะนอกจากจะปกป้องยาวนานแล้ว สูตรนี้ยังกันน้ำ และเหงื่อได้ดีเยี่ยม ไม่ทิ้งคราบขาวให้กวนใจ และปกป้องผิวได้นานถึง 80 นาที เมื่อทำกิจกรรมในน้ำ และผสานกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น

เมื่อปาดครีมลงบนผิวจะพบว่าเนื้อครีมเบาบางมาก แต่จะมีความเหลวน้อยกว่าสูตร Daily Moisture เล็กน้อย เพื่อการเคลือบชั้นผิวที่ติดแน่นทนนาน และปกป้องได้ยาวนานกว่า เกลี่ย1-2 ครั้งเนื้อครีมจะกระจายตัว และซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว

สรุปการรีวิว Banana Boat Simply Protect Aqua SPF50+ PA++++

- สูตร Daily Moisture (แถบสีเขียว) เนื้ออควา เบาบาง เหลว และซึมไว

- สูตร Long Wearing Moisture (แถบสีฟ้า) เบาบาง แต่จะมีความเข้มข้นกว่าสูตร Daily Moisture

 

แชร์รีวิวนี้

Banana Boat Simply Protect Aqua Long Wearing Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++

Review
[ 0 รีวิว]
ราคา
฿218 ฿435
ขนาดบรรจุ
50 ml. ml.