Banana Boat Aqua Sensitive กันแดดสูตรใหม่!

Banana Boat Aqua Sensitive กันแดดสูตรใหม่! สำหรับคนผิวแพ้ง่าย เบาดุจน้ำ อ่อนโยนดุจอากาศ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น

 

มาแล้วววว สาว จ๋า ครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ทสูตรใหม่! ที่คนผิวแพ้ง่ายต้องเลิฟฟฟ!

วันนี้ขอมาป้ายยาน้องใหม่ เตรียมบอกลาการเดินหลบ ซ่อน จากแสงแดด เพราะกลัวผิวพัง แล้วมาอวดผิวสวยไบรท์ ท้าแดดแบบไร้กังวลกันดีกว่า เพราะบานาน่าโบ๊ทออกครีมกันแดดสูตรใหม่! เอาใจสาวผิวบอบบางแพ้ง่าย ที่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ เพื่อไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว และครีมกันแดดก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ต้องเลือกดี เพราะบางยี่ห้ออาจมีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการแพ้ หากใครกำลังมองหาครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย ต้องนี่เลย! Banana Boat Aqua Sensitive Sunscreen SPF 50+ PA++++ ครีมกันแดดที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญว่าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ รับประกันความปัง ไม่จกตา แถมราคาดีงามตามสไตล์บานาน่าโบ๊ท! แต่ความปังยังไม่หมดแค่นี้ ใครที่พร้อมแล้วตามมาดูกันค่ะ ว่ากันแดดสูตรใหม่นี้มีดีอะไร ^_^

ถึงเวลาปลดล็อกผิวแพ้ง่ายกับ Banana Boat Aqua Sensitive สูตรใหม่

 

เคยเป็นกันไหม? ทาครีมกันแดดก็แล้ว แต่ออกแดดแค่แป๊ปเดียวผิวกลับเห่อแดง แสบร้อน มีผื่นคันขึ้นตามใบหน้า นั่นอาจเป็นเพราะกันแดดที่เราใช้มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง อย่างน้ำหอม แอลกอฮอล์ ที่มีส่วนทำให้ผิวของเราอ่อนแอแพ้ง่าย เรื่องแบบนี้ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะซิส! เพราะจะทำให้เราขาดความมั่นใจ แถมกว่าจะรักษาผิวให้กลับมาเหมือนเดิมได้ ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ รู้อย่างนี้แล้วมาปกป้องผิวจากแสงแดดแบบอ่อนโยนกันดีกว่า...นี่เล้ยยย Banana Boat Aqua Sensitive Sunscreen สูตรใหม่! กันแดดบางเบาที่มีประสิทธิภาพปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างสูงสุดด้วย SPF 50+ PA++++ เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย หรือไม่ว่าสภาพผิวไหน ถ้าอยากมั่นใจเรื่องความอ่อนโยนก็ต้องจัดนะคะซิสสส รับรองใช้แล้วปลดล็อกผิวแพ้ง่าย สนุกได้ไร้กังวลแน่นอนค่า!

 

กันแดดสูตรใหม่ ให้สัมผัสเบาดุจน้ำ อ่อนโยนดุจอากาศ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น


 

รู้ กันอยู่แล้วว่า Texture ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าของบานาน่าโบ๊ทจึ้งมากก เว่อร์มากก! เจ้าครีมกันแดดน้องใหม่สูตรนี้ก็ไม่น้อยหน้า ตอกย้ำความดีงามด้วยเนื้อสัมผัสอควาเบาดุจน้ำ ที่มีความเกลี่ยง่าย ซึมไว และให้ความรู้สึกบางเบา สบายผิว จะฟาดหนาแค่ไหนก็ไม่วอก ไม่ลอย และยังอ่อนโยนดุจอากาศ เพราะไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ แถมมี Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ไม่รบกวนผิวตลอดทั้งวัน และบอกเลยว่าเจ้าหลอดนี้ใส่ใจทุกรายละเอียดจริง ค่า เพราะเนื้อสัมผัสถูกออกแบบด้วยนวัตกรรมล่าสุด และเทคโนโลยีการผลิตที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อให้เหมาะกับสาวเอเชีย ที่มีผิวแพ้ง่ายอย่างเรา โดยเฉพาะเลยน้าาา ประสิทธิภาพแน่นคับหลอดขนาดนี้ สาว ที่มีผิวแพ้ง่ายมั่นใจได้เลยว่าดี ของมันต้องมีจริง ค่าซิส!

บอกลาผิวแพ้ง่าย มั่นใจได้ทุกวัน ด้วยกันแดดที่คิดค้นมาเพื่อคนที่มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ
 

ปกป้องผิวจากแสงแดดแบบอ่อนโยน พร้อมโบกมือลาปัญหาผิวแพ้ง่าย และระคายเคือง เพราะกันแดดบางเบาน้องใหม่หลอดนี้ใส่ใจในเรื่องความอ่อนโยนเป็นพิเศษ คิดค้นมาเพื่อคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ และผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญว่าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ใด ทำให้มั่นใจได้ทุกวัน และบอกเลยว่ายิ่งผิวแพ้ง่ายยิ่งต้องทากันแดดทุกวันนะคะซิส เพื่อปกป้องผิวของเราให้แข็งแรงกว่าที่เคย แนะนำให้ลองเลย Banana Boat Aqua Sensitive ทาแล้วเป๊ะชัวร์ ไม่ต้องกลัวผิวแพ้เพราะ

- Dermatologist Tested ผ่านการทดสอบผ่านการทดสอบและรับรองทางการแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าเหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย
- Hypoallergenic ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย
- Non Alcohol ปราศจากแอลกอฮอล์

- Non Fragrance ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือกลิ่นสังเคราะห์ที่ก่อให้เกิดการแพ้
- Hyaluronic Acid สารธรรมชาติเติมเต็มผิวที่มีความบริสุทธิ์สูงที่อยู่ในร่างกาย ซึ่งมีคุณสมบัติในการกักเก็บอุ้มน้ำให้แก่ผิว มี Moisturizer ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและปรับสภาพผิวหน้า ล็อกเมคอัพให้ติดทนยิ่งขึ้น

- REEF FRIENDLY ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อแนวปะการัง ปราศจากสาร Oxybenzone Parabens และสารเคมีอื่น ที่ทำร้ายปะการัง

ปกป้องผิวไบรท์ ใช้แล้วใช่ มั่นใจแม้ผิวแพ้ง่ายด้วย Banana Boat Aqua Sensitive

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว นาทีนี้ต้องยกให้บานาน่าโบ๊ท ตัวจริงเรื่องครีมกันแดดที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน จะออกใหม่อีกกี่ตัวก็ปังปุริเย่ไม่หยุด โดยเฉพาะกันแดดเนื้ออควาบางเบา ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี!! และตัวนี้รับรองไม่ทำให้ผิดหวังเหมือนเคย Banana Boat Aqua Sensitive Sunscreen SPF 50+ PA++++ กันแดดสูตรใหม่! ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายและทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว และยังคงเนื้อสัมผัสอควา ที่บางเบาขั้นสุด ไม่ว่าวันไหนก็ออกไปสนุก ท้าแดดได้เต็มที่ จนลืมไปเลยคำว่า แพ้ สะกดยังไง!?

 

อย่ามัววอแว มาปลดล็อกผิวแพ้ง่าย สนุกได้ไร้กังวลพร้อมกันได้แล้ววันนี้!

รีบไปหาตำกันได้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Tops, Boots, Beautrium ทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ!


Line : @bananaboatlover

Banana Boat : https://bit.ly/2tH3xfH

Lazada : https://bit.ly/3aF4p57

Shopee : https://bit.ly/2HHfNmT

แชร์บทความนี้

Banana Boat Aqua Sensitive Skin UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ (50ml.) AFS22

Review
[ 0 รีวิว]
ราคา
฿218 ฿435
ขนาดบรรจุ
50ml ml.

บทความอื่นๆ